Gạch lát nền Cotto Gạch sân vườn - R Series Gạch sân vườn Ceramic - S Series Ngói màu tráng men Gạch sân vườn - R Series Gạch sân vườn Ceramic - S Series
Tin công ty

Công ty CP Viglacera Hà nội tổ chức Gặp mặt CB Hưu trí năm 2017

              Ngày 1/4/2017, các Đồng chí Cán bộ hưu trí của Công ty Cổ phần Viglacera Hà nội qua các thời kỳ về thăm Công ty tại Nhà máy Viglacera Yên Phong, Khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh. Đây là hoạt động thường niên được Công ty và Hội Cán bộ Hưu trí của Công ty tổ chức hàng năm nhằm tri ân các cán bộ hưu trí của Công ty, đồng thời nhận sự đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm của các cán bộ hưu trí trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

          Tại buổi gặp mặt, Đồng chí Lê Tiến Dũng, Giám đốc Công ty đã thông báo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm qua với những thành tích sản xuất kinh doanh vượt bậc, doanh thu, lợi nhận đều tăng, đời sống cán bộ công nhân viên ổn định, môi trường làm việc được cải thiện rõ rệt.

          Cũng trong buổi gặp mặt, thay mặt CBCNV Công ty, Đ/C Lê Tiến Dũng đã phát biểu cảm ơn sự đóng góp to lớn đối với các đồng chí cán bộ hưu trí vào sự phát triển của Công ty, đồng thời mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ kinh nghiệm, động viên của các đồng chí trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong các năm tới.

          

           

       Đ/c Lê Tiến Dũng,  Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

         Thay mặt Hội Hưu trí, Đồng chí Tô Vĩnh Viễn đã phát biểu và thông báo các hoạt động của Hội trong năm 2016, kế hoạch hoạt động của Hội trong năm 2017 và cảm ơn sự của Ban Lãnh đạo Công ty đã luôn quan tâm và hỗ trợ các hoạt động của Hội Hưu trí Công ty.

 

 


Đ/C Đinh Quang Huy, nguyên Giám đốc Công ty, nguyên Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viglacera phát biểu


Các Đ/c Cán bộ hưu trí thăm quan xưởng sản xuất

 

Các Đ/C CB Hưu trí chụp ảnh lưu niệm cùng CBNV Công ty

 

 

 

 

 

 

Giải thưởng