Gạch lát nền Cotto Gạch sân vườn - R Series Gạch sân vườn Ceramic - S Series Ngói màu tráng men Gạch sân vườn - R Series Gạch sân vườn Ceramic - S Series
Tin tổng công ty

Sở hữu nhà Hà Nội với 310 triệu đồng

Thực hiện chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 của Chính phủ là giải quyết chỗ ở cho người có thu nhập thấp, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động, Tổng công ty Viglacera là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư, xây dựng các dự án nhà ở thu nhập thấp, nhà ở xã hội mà điển hình là khu nhà ở thu nhập thấp giai đoạn I thuộc Dự án Khu đô thị Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội.

 

 
Thực hiện chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 của Chính phủ là giải quyết chỗ ở cho người có thu nhập thấp, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động, Tổng công ty Viglacera là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư, xây dựng các dự án nhà ở thu nhập thấp, nhà ở xã hội mà điển hình là khu nhà ở thu nhập thấp giai đoạn I thuộc Dự án Khu đô thị Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội.

Để cung cấp đến khách hàng một căn hộ chất lượng tốt, giá thấp, bằng kinh nghiệm của nhà sản xuất VLXD hàng đầu Việt Nam, VIGLACERA luôn chủ động nghiên cứu sản xuất và cung cấp các bộ sản phẩm VLXD công nghệ mới, có chất lượng tốt, thân thiện với môi trường, giá phù hợp, cung cấp trực tiếp từ nhà máy đến công trình, đồng thời tối ưu hóa thiết kế, áp dụng các giải pháp mới về công nghệ xây dựng nhằm rút ngắn thời gian thi công và giảm giá thành nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi, thuận tiện, an toàn cho người sử dụng khi đưa vào vận hành. Vì thế gần 1.000 căn hộ đã bàn giao đi vào sử dụng từ năm 2012 đã được cư dân đánh giá cao về chất lượng xây dựng, chất lượng dịch vụ, cảnh quan môi trường sống và an ninh.

Tiếp nối những thành công của giai đoạn I cũng như khẳng định vị thế dẫn đầu của Viglacera trong lĩnh vực phát triển nhà ở xã hội. Hiện nay, Tổng công ty Viglacera tiếp tục triển khai Khu nhà ở thu nhập thấp NO5 Đặng Xá Viglacera. Dự án nằm trong giai đoạn 2 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Khu đô thị có tổng diện tích 69,6ha, trong đó, giai đoạn 1 diện tích 30,6ha đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng với đầy đủ dịch vụ: ngân hàng, trường học, siêu thị, nhà hàng, bể bơi.... Khu đô thị nằm gần đường quốc lộ 5 và quốc lộ 1B nên giao thông rất thuận tiện. Cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong 10 phút thông qua hệ thống xe bus của thành phố có điểm chờ đặt ngay tại cổng dự án.

Khu nhà ở thu nhập thấp NO5 Đặng Xá Viglacera bao gồm 5 khối nhà D5,6,7,8,9 được xây dựng trên lô đất diện tích 3,7ha. Mỗi tòa nhà cao 6 tầng, có thang máy thiết kế hiện đại, tầng 1 làm chức năng sinh hoạt cộng đồng và để xe, tầng 2-6 bố trí 1.139 căn hộ để ở.

Các căn hộ được thiết kế hợp lý với nhiều loại diện tích, từ 35,8m2 đến 69,5 m2, giá bán dự kiến dưới 9 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và phí bảo trì). Đây là một mức giá được xem là vô cùng hấp dẫn, biến giấc mơ sở hữu nhà của người dân trở thành hiện thực. Chỉ với từ 310 triệu đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu một căn hộ chung cư chất lượng tốt, nằm trong Khu đô thị hiện đại, đồng bộ.

Hơn thế, khách hàng còn được hưởng gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Chính phủ, theo đó khách hàng sẽ được vay đến 80% giá trị căn hộ trong vòng 10 năm với mức lãi suất không vượt quá 6%/năm, tài sản thế chấp chính là căn hộ vừa mua. Thuế VAT áp dụng mức 5%. Được biết gói hỗ trợ của Chính phủ sẽ kéo dài 36 tháng hoặc cho đến khi gói hỗ trợ được giải ngân hết. Như vậy với số lượng người thu nhập thấp có nhu cầu nhà ở cần vay là rất lớn vì vậy cơ hội mua nhà ngay để nhận được gói hỗ trợ càng sớm càng tốt cho khách hàng.

Nhà A2D2 – Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0922. 629.999/ 0914.412.999/ 0926180222

Đối tượng được mua nhà ở thu nhập thấp

Hộ gia đình có ít nhất 1 người hoặc cá nhân (đối với trường hợp độc thân) thuộc đối tượng sau đây:

1. Cán bộ, công chức, viên chức hưởng lương từ ngân sách Nhà nước thuộc các cơ quan Đảng, Nhà nước, mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội – nghề nghiệp; viên chức thuộc các đơn vị sự nghiệp công lập, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc lực lượng vũ trang (kể cả trường hợp đã nghỉ theo chế độ quy định)

2. Người lao động thuộc các đơn vị sự nghiệp ngoài công lập, doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, hợp tác xã thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật (kể cả trường hợp đã được nghỉ hưu theo chế độ quy định); người lao động tự do, kinh doanh cá thể đảm bảo có thu nhập thanh toán tiền mua, thuê, thuê mua nhà ở theo quy định.

Điều kiện được mua nhà ở thu nhập thấp

Người được mua nhà ở thu nhập thấp phải đáp ứng đủ các điều kiện sau đây:

1) Thuộc các đối tượng được mua nhà ở thu nhập thấp;

2) Chưa có nhà ở hoặc có nhà ở nhưng diện tích bình quân trong hộ gia đình dưới 5m2/người;

3) Chưa được Nhà nước hỗ trợ về nhà ở, đất ở dưới mọi hình thức;

4) Có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú dài hạn tại các quận và đối tượng hưởng lương ngân sách có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại các huyện (trường hợp đối tượng thuộc lực lượng vũ trang nhân dân, nếu chưa có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú thì phải có xác nhận của đơn vị người đó đang công tác về chức vụ, thời gian công tác, thực trạng về nhà ở);

5) Có mức thu nhập bình quân hàng tháng không thuộc diện phải nộp thuế TNCN từ thu nhập thường xuyên theo quy định của pháp luật về thuế TNCN.

Giải thưởng